CE Pro 2016: Khảo Sát Về Tích Hợp Công Nghệ Cho Nhà ở

CE Pro nghiên cứu trên các kênh công nghệ nhà ở cho thấy các nhà tích hợp tăng trưởng 9,1% doanh thu với sự gia tăng mạnh mẽ về số dự án và doanh thu cho mỗi công việc.

Sau hai năm tăng trưởng mạnh mẽ hai con số, công nghiệp điện tử tùy chỉnh đã lỡ cho một năm thứ ba, với các thiết bị điện tử tùy chỉnh tích hợp điển hình báo cáo doanh thu tăng vững chắc 9,1% trong năm 2015.

Sau hai năm tăng trưởng mạnh mẽ hai con số, công nghiệp điện tử tùy chỉnh cũng gần chút nữa là đạt liền năm thứ ba, với các nhà thiết bị điện tử tùy chỉnh tích hợp điển hình báo cáo doanh thu tăng vững chắc 9,1% trong năm 2015.

Tăng trưởng có kiểm soát và các kỳ vọng có thể đo lường được là 2 điều được nhắc đến của các năm 2015 và 2016, theo nghiên cứu từ CE Pro, ấn phẩm thương mại hàng đầu cho kênh thông tin về công nghệ tự động hóa nhà ở (home technology). Sau hai năm tăng trưởng mạnh mẽ hai con số, công nghiệp điện tử tùy chỉnh tại Hoa Kỳ đã gần chút nữa là đạt được liền ba năm, nhưng những công ty công nghệ tích hợp điển hình vẫn báo cáo tăng doanh thu vững chắc 9,1% trong năm 2015. Sự gia tăng đó đặt doanh thu trung bình cho một Công ty lắp đặt là 896,256 $, trong đó có các dự án cả dân dụng và thương mại.

Xét đến việc ngành công nghiệp tổng thể đã bị tấn công bởi suy thoái, sự trở lại với con số như vậy là khá đáng kể. Các dữ liệu cho thấy tổng doanh thu cho các chuyên gia công nghệ nhà ở đã tăng 69 % kể từ khi họ chạm đáy vào năm 2009 với doanh thu chỉ 531.250 $, năm đầu tiên của cuộc suy thoái. Từ năm 2009, doanh thu trung bình cho thấy:

  • 2010 – Tăng 6,5%
  • 2011 – Xuống 4,5%
  • 2012 – Tăng 5%
  • 2013 – Tăng 13%
  • 2014 – Tăng 27%
  • 2015 – Tăng 9%

2015 nghiên cứu Độc giả thường niên CE Pro, được tiến hành bởi CE Pro vào tháng 10 năm 2015, đã có 272 người trả lời.

Trong khi đó, một số các tiêu chuẩn quan trọng khác trong nghiên cứu này cũng dường như để phản ánh rằng các nhà tích hợp đang ở trong một chế độ tăng trưởng được kiểm soát. Số lượng trung bình của nhân viên tăng lên 10 vào năm 2015 so với 8 vào năm ngoái. Nhu cầu về lao động có tay nghề được nêu lên bởi nhiều người trả lời trong các bài bình luận mở như ức chế tiềm năng tăng trưởng nhanh hơn. Phản ánh nguồn gốc tự nhiên “nhỏ hẹp” của ngành công nghiệp này thể hiện ở con số khoảng 12 % các công ty tích hợp là dạng cửa hàng một người, và 20% là cửa hàng gồm hai đến bốn người.

Thể hiện sự lạc quan

Đối với năm 2016, các nhà tích hợp hệ thống báo cáo rằng họ kỳ vọng sẽ tăng trưởng 10,7%. Trên thực tế, hai con số có thể nghe tuyệt vời, nhưng nó chỉ hơi cao hơn so với năm 2015. Hai năm qua có thể chỉ ra một xu hướng mới đang phát triển. Năm ngoái là năm đầu tiên mà các đại lý đã không mong đợi tăng trưởng lên đến hai con số – họ chỉ dự đoán tăng trưởng 7,1% (có nghĩa là thực sự ngoài mong đợi của họ!).

Thông tin nhanh:

$ 896,256
Tổng doanh thu trung bình của các nhà tích hợp trong năm 2015

10,7%
Doanh thu dự đoán tăng vào năm 2016 bởi nhà tích hợp

10
Số lượng nhân viên trung bình

74,2%
Tỷ lệ phần trăm số nhà tích hợp dự đoán doanh thu cao hơn trong năm 2016

30
Số công trình lắp đặt trung bình cho một công ty

$ 25.446
Giá lắp đặt trung bình tại đối với người dùng năm 2015

Ngay cả ở độ sâu của suy thoái kinh tế, các công ty tích hợp tùy chỉnh đã lạc quan đặt 13% đến 15% tốc độ tăng trưởng trong năm sau. Có lẽ từ những kỳ vọng thấp hơn cho năm 2015, và bây giờ cho năm 2016, họ sẽ tiến hành nhiều hơn để hiện thực hóa kì vọng.

Trong khi đó, cứ ba trong số bốn công ty lắp đặt tùy chỉnh (74,2%) kỳ vọng tăng trưởng doanh thu trong năm nay. Con số này, một lần nữa, đáng chú ý là thấp hơn so với dự đoán trước đây. 15,7% các nhà tích hợp được dự đoán doanh thu phẳng trong năm 2016. Cho biết thêm rằng 89,9%, hoặc gần 9 trong 10 công ty. Đó là thấp hơn so với bất kỳ năm nào khác kể từ CE Pro tiến hành nghiên cứu thường niên này. Năm ngoái, ví dụ, 96,2% các nhà tích hợp tùy chỉnh dự báo doanh thu tăng hoặc bình ổn.

Một triển vọng lạc quan cho năm 2016 là số lượng các dự án tích hợp sẽ hoàn thành. Mức trung bình cho năm 2015 là 30 và CE Pro lường trước con số 40 trong năm nay, nói cách khác là sự gia tăng 33%.

Xây dựng mới đã trở lại

Tỷ lệ các dự án có nguồn gốc từ việc xây dựng mới so với những ngôi nhà hiện có vẫn tiếp tục tăng. Đối với năm 2015, các đại lý báo cáo tỉ lệ khoảng 50-50, với 48,2% là đang được xây dựng mới. Đó là tăng 4% so với năm 2014 và tăng 7% từ năm 2009 trong cuộc suy thoái. Đó là một tín hiệu rõ ràng nhà ở đã trở lại mạnh mẽ. Thật vậy, số liệu thống kê từ Cục điều tra dân Mỹ / HUD cho thấy doanh số bán nhà mới cho năm 2015 đang theo dõi cao hơn 15% so với năm ngoái, trong khi Hiệp hội quốc gia các nhà xây dựng (NAHB) báo cáo nhà ở dạng một hộ gia đình đang bán chạy cao hơn 12,8% vào khoảng 782.000 cái.

CE Pros báo cáo rằng 68,3% doanh thu của họ đến từ các dự án khu dân cư. Đó là tăng 2% và đại diện cho tỷ lệ phần trăm cao nhất của thu nhập từ mảng dân dụng trước khi suy thoái và các đại lý đa dạng hóa kinh doanh sang mảng thương mại quy mô nhỏ.

Nhà cho một hộ gia đình được tùy chỉnh xây dựng tiếp tục là nguồn thu nhập béo bở, có gần 8 trong số 10 công ty tích hợp tùy chỉnh làm việc trong phân khúc đó. Khoảng 4 trong số 10 nhà tích hợp cũng làm việc với các nhà sản xuất xây dựng, và chỉ hơn một phần ba (36,6%) làm việc trong các dự án nhà ở đa cư trú (MDUs). Gần một nửa các nhà tích hợp (46,8%) tiếp tục làm việc trong thị trường thương mại.

Dự án tiêu biểu, gia tăng doanh thu đều đặn từ dịch vụ hàng tháng (RMR Grow)

Một tín hiệu rất tích cực cho ngành công nghiệp, quy mô dự án đã tăng trưởng trong năm 2015, cũng như số trung bình các dự án. Đại lý báo cáo dự án khu dân cư trung bình giá trị lắp đặt hệ thống khoảng $ 25,446 trên trung bình của 30 dự án một năm. Đó là, trên trung bình, thêm năm dự án cho mỗi công ty so với năm 2014. Ngoài ra, dollar Mỹ đang tăng lên theo từng năm, trong đó giá trung bình của một dự án điển hình đang rơi vào phân khúc các sản phẩm rẻ hơn. Nhưng những sản phẩm này vẫn tồn tại, vậy làm thế nào giá trung bình có thể được tăng lên? Một câu trả lời có thể là công nghệ tích hợp đã tăng tỷ lệ lao động của họ.

Theo Nghiên cứu giá lao động CE Pro được xuất bản tháng năm 2015, các công ty tích hợp tiêu biểu tính phí $ 85,16 cho mỗi giờ. Điều này tương đương tăng khoảng 15% trong tỷ lệ lao động so với một nghiên cứu tương tự thực hiện vài năm trước đó (trước suy thoái). Nó cũng có nghĩa là tích hợp không “cho đi” thời gian của họ và tính phí nhiều giờ cho mỗi dự án. Thật vậy, theo Độc giả thường niên CE Pro 2015, đại lý với doanh nghiệp báo cáo 14,5% thu nhập của họ từ nguồn thu định kỳ hàng tháng (RMR) như hợp đồng dịch vụ hoặc báo động giám sát. Đó là tăng từ 13,7% năm ngoái, từ khoảng 8% so với một vài năm trước đây. Hơn một phần ba các nhà tích hợp (36,4%) nghĩ RMR của họ sẽ tăng trở lại trong năm 2016. Hầu hết các đại lý dự đoán giữ ổn định trong điều khoản của RMR năm tiếp theo (59,8%).

Nhưng RMR sắp tới từ đâu? Trong số các nhà tích hợp báo cáo thu nhập RMR, tỷ lệ phần trăm của các nhà tích hợp kiếm được hơn một nửa tổng doanh thu của họ từ RMR chia ra các thành phần: giám sát an ninh (17,6%), tiếp theo là hợp đồng dịch vụ (10,8%), sau đó đám mây lưu trữ video (3,8%). Rõ ràng, đây là những công ty có thể bắt nguồn từ việc kinh doanh báo động an ninh hoặc trong kinh doanh dịch vụ quản lý CNTT. Tỷ lệ những nhà tích hợp kiếm được $ 0 trong RMR tiếp tục giảm. Đối với năm 2015, nó khoảng một phần năm (21,2%). Đó là giảm hơn 7% từ năm 2014. Ngày Flipside, 8,3% các nhà tích hợp báo cáo họ kiếm được hơn một nửa tổng thu nhập của họ từ RMR .. đó là những công ty tích hợp xuất thân là từ làm hệ thống an ninh.

Danh mục sản phẩm Hot

Các nhà tích hợp phải sắp xếp rất nhiều loại sản phẩm khác nhau và làm cho chúng dễ dàng kết nối (đó là lý do tại sao bạn đang gọi là “tích hợp”), nhưng có một số khu vực “hot” hơn những khu vực khác. Lần đầu tiên, một loại sản phẩm an ninh đứng đầu với các nhà tích hợp cho thấy rằng camera giám sát là những sản phẩm bán chạy nhất. kế tiếp IT / mạng gia đình và 4K / Ultra HD TV phổ biến nhất.

Trong một số ý kiến ​​đúng nguyên văn từ các đối tượng, lưu ý rằng cả trong nhà phân phối video và nhà phân phối CCTV / video giám sát, thì độ phân giải cao đang rất được quan tâm. Ngoài tám loại danh mục hàng đầu trình bày trong biểu đồ trên, các đại lý khu vực đẩy mạnh kinh doanh bộ khuếch đại tín hiệu điện thoại di động, công nghệ, và các công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos mới như hoặc Auro-3D.

Ngoài những loại danh mục sản phẩm hot và in-line với tốc độ tăng trưởng được báo cáo, tiền các nhà tích hợp được chi tiêu trong các sản phẩm khác nhau đang tăng lên. Lần đầu tiên, CE Pro báo cáo chi tiêu nhiều hơn vào các sản phẩm Home Automation / Control hơn họ chi tiêu vào Audio hoặc Video / Home Theater. Chi tiêu tích hợp thiết bị Home Automation / Control tăng 12,4% trong năm 2015 so với năm 2014, từ mức trung bình cho mỗi công ty của $ 90,553 đến $ 101,825. Chi tiêu đại lý cấp trang thiết bị bảo mật cũng tăng, từ $ 61,308 đến $ 68,863 – tăng 12,3%. Chi tiêu thiết bị âm thanh cũng tăng 6%, có lẽ là một tín hiệu đáng mừng. Cuối cùng, chi tiêu bán buôn trong Video / Home Theater thiết bị đã tăng từ $ 96,763 đến $ 99,591 cho mỗi công ty, tăng 3%.

Kênh mua, Ảnh hưởng

Một chút khác của dữ liệu thu thập được từ nghiên cứu này cho thấy ảnh hưởng ra quyết định ngày càng tăng về phía người chủ nhà / người dùng sản phẩm. Trong quá khứ, các nhà tích hợp tạo yếu tố ảnh hưởng chính trên sản phẩm. Các nghiên cứu trước đây cho thấy chính các đại lý ra quyết định gần như 60% thời gian.

Trong nghiên cứu gần đây nhất này, CE Pro tự nhận mình là có ảnh hưởng quyết định sản phẩm chính chỉ 38,9% thời gian. Điều đó có nghĩa là tích lũy tất cả các ngành nghề khác và các chủ nhà có nhiều tiếng nói hơn. Nó sẽ hơi khó khăn, đặc biệt là vì các nhà tích hợp là người duy nhất có nhiệm vụ làm cho các sản phẩm liên lạc với nhau.

Một xu hướng thú vị là sự nổi lên của nhà tư vấn. Theo nghiên cứu, chuyên gia tư vấn bên ngoài / specifiers bây giờ là những người có ảnh hưởng số 1 trên 10% dự án. Đó là tăng lên đáng kể so với các năm trước. Hơn một phần tư thời gian (28,1%), tích hợp chỉ ra rằng người sở hữu nhà / người dùng cuối có tiếng nói lớn nhất trong việc lựa chọn sản phẩm. Theo thứ tự, họ được theo sau bởi chuyên gia tư vấn / specifiers, thiết kế nội thất, nhà xây dựng và cuối cùng là kiến ​​trúc sư là những người có ảnh hưởng nhất.

Trong khi đó, có rất ít sự thay đổi trong cách thức kinh doanh mua sản phẩm. Trực tiếp từ nhà máy của các nhà sản xuất vẫn là phương pháp hàng đầu, với 39,8% sản phẩm mua theo cách đó. Đối với các nhà tích hợp, đó là cách ưa chuộng để mua vì nó cung cấp cho họ những chi phí thấp nhất. Mua từ nhà phân phối đứng thứ hai, với 37% sản phẩm mua theo cách này, và 23% là mua lẻ.

Cổng thông tin mua bán điện tử tiếp tục là phương pháp ưa thích của việc đặt hàng sản phẩm, với 37,8% sản phẩm mua theo cách này. Đó là tăng 4% so với năm 2014.

 

Để lại Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

FREE DOWNLOADS!
Chúng tôi hiện có nhiều Ebook (cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt) liên quan đến các lãnh vực điều khiển chiếu sáng, HVAC, Security, BMS, Tiết Kiệm Năng Lượng...cũng như các Tools, Software, Reports...Tất cả đều có thể DOWNLOAD MIỄN PHÍ. Bạn có muốn xem qua?
Free Ebook
NEW EBOOK
Nhiều E-book mới, hay, hữu ích và miễn phí download chúng tôi vừa mới chia sẻ trong kho Resource. Bạn có muốn xem qua?